ĐỘNG CƠ BI–TURBO, ĐỘNG CƠ S-TURBO, TÍNH NĂNG GÀI CẦU ĐIỆN TỬ

dong-co-ford-everest-me1bb9bi2

Nội Dung Tóm Tắt

Mời Quý khách hàng cùng Ford Thủ Đức tìm hiểu về chủ đều: “Động cơ Bi-Turbo, Động cơ S-Turbo và
Tính năng gài cầu điện tử được trang bị trên các xe Ranger, Everest phiên bản 2 cầu”
.

Động cơ Bi-Turbo là gì?

Động cơ Bi-Turbo Diesel 2.0L của Ford là một thiên tài. Bạn có thể tìm thấy công nghệ diesel tiên tiến này trong các dòng xe Ford Ranger Bi-Turbo và Ford Everest Bi-Turbo. Hai động cơ tăng áp hoạt động độc lập ở các tốc độ khác nhau để cung cấp thêm mô-men xoắn theo nhu cầu lái, cùng với hiệu quả nhiên liệu tốt nhất từng thấy. Động cơ này được lắp sẵn trong xe:

dong co bi-turbo s-turbo

Wildtrak 4×4

Công suất tối đa (PS [kW] / vòng / phút): 213 [156,7 kW] / 3.750

Mô-men xoắn tối đa (Nm / vòng / phút): 500 / 1.750 – 2.000

Raptor 4×4

Công suất tối đa (PS [kW] / vòng / phút): 213 [156,7 kW] / 3.750

Mô-men xoắn cực đại (Nm / vòng / phút): 500 / 1.750 – 2.000

Everest 4×4

Công suất tối đa (PS [kW] / vòng / phút): 213 [156,7 kW] / 3.750

Mô-men xoắn tối đa (Nm / vòng / phút): 500 / 1.750 – 2.000

Động cơ S-Turbo là gì?

2.0L Single Turbo

Ford 2.0L Single Turbo là động cơ diesel 4 xi-lanh thẳng hàng với 16 van, là động cơ Turbo kết hợp với động cơ Intercooler. Đây là động cơ giúp cung cấp sức mạnh và mô-men xoắn ấn tượng và giúp bạn tiết kiệm nhiên liệu. Khi cân nhắc giữa turbo ống đôi và turbo ống đơn, điều đáng chú ý là động cơ này giúp cải thiện tiếng ồn và tăng cao thời lượng vận hành.

Ranger 2.0L Single Turbo 4×4

Công suất tối đa (PS [kW] / vòng / phút): 180 [132,4kW] / 3.500

Mô-men xoắn tối đa (Nm / vòng / phút): 420 / 1.750 – 2.500

Everest 2.0L Single Turbo 4×4

Công suất tối đa (PS [kW] / vòng / phút): 180 [132,4kW] / 3.500

Mô-men xoắn tối đa (Nm / vòng / phút): 420 / 1.750 – 2.500

Tính Năng Gài Cầu Điện Tử Hỗ Trợ Gì Cho Xe

tinh nang gai cau dien tu4×4 Shift-On-The-Fly

Khi nói đến hệ dẫn động 2 bánh và 4 bánh, tính năng Gài Cầu Điện Tử 4×4 (4×4 Shift-On-The-Fly) của chúng tôi sẽ là lựa chọn hoàn hảo vì nó cho phép bạn giữ đà lái khi bạn cần nó nhất. Giả sử bạn đang đi từ khu vực sỏi cứng tiến vào con đường có địa hình cát lỏng. Bạn cần chuyển từ hệ dẫn động 2 bánh sang 4 bánh.

Tính năng Gài Cầu Điện Tử Shift-On-The-Fly 4×4 sẽ ngăn bạn bị sa lầy trong cát. Bạn xoay núm vặn và chuyển chế độ lái từ lái 2 bánh sang lái 4 bánh cao hoặc 4 bánh thấp, không cần dừng lại. Đây là điều bắt buộc cần có đối với bất kỳ người lái xe địa hình thứ thiệt.

Một điều rất quan trọng cần lưu ý khi xem xét giữa một chiếc xe có hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian (AWD) và một chiếc xe địa hình thực sự là hệ thống AWD không cung cấp khả năng lái 4 bánh thấp. Vì vậy, khi nói đến địa hình cát dày hoặc các điều kiện khắc nghiệt khác, bạn nên sử dụng công nghệ Gài Cầu Điện Tử 4×4 của Ford.

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN